บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด “ออโตคลิก” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ ACG ลุยเปิดสาขาแห่งที่ 3 ในจังหวัดภูเก็ต นับเป็นสาขาที่ 13 ของออโตคลิก หลังจากได้รับผลตอบรับจากลูกค้าดีเยี่ยม ถือเป็นสุดยอดทำเลทอง ขณะที่ตั้งเป้าขยายสาขาใหม่ปีนี้ให้ครบ 20 สาขา และจะขยายเป็น 30 สาขา ภายในปี 2567 

ออโตคลิก ซึ่งประกอบธุรกิจเป็นศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน (FAST-FIT) เป็นบริษัทย่อยของบริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ (“ACG”) ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และด้วยความที่เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ ทำให้เราไม่หยุดพัฒนา จึงมองหาโอกาสธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน เรามองว่าการเริ่มต้นจากสิ่งที่เราเชี่ยวชาญ จะสามารถทำให้เราพัฒนาและเติบโตอย่างมั่นคงและรวดเร็ว เราได้เริ่มศึกษาและเห็นถึงโอกาสของตลาด FAST-FIT จากการเติบโตของยอดจำหน่ายและจำนวนรถยนต์สะสมภายในประเทศ รวมไปถึงเงินลงทุนและความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจนี้ FAST-FIT จึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีศักยภาพในการผลักดันให้ ACG เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ออโตคลิกเปิดบริการมาแล้ว 2 ปี โดยเปิดสาขาแรกในเดือนมีนาคม 2564 ปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั้งหมด 12 แห่ง และสาขาที่ 13 สาขาแยกสี่กอ กะทู้ ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 ในจังหวัดภูเก็ต นับว่าเป็นพื้นที่ทำเลทอง หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดสาขาไปแล้ว 2 แห่ง โดยออโตคลิก สาขา 13 จะเปิดให้บริการในวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ที่จะถึงนี้ พร้อมแคมเปญดี ๆ กับงาน Grand Opening ในวันที่ 23-30 มิถุนายน 2566 ตั้งอยู่เลขที่ 46/468 หมู่ที่ 6 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120 เบอร์โทร 076-681-087 มีพื้นที่ให้บริการกว่า 880 ตารางเมตร มีช่องซ่อม 7 ช่องซ่อม รองรับรถเข้าบริการได้กว่า 1,500 คันต่อเดือน โดยจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น.-21.00 น.

จากประสบการณ์กว่า 3 ทศวรรษของการเป็นผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ ทำให้สามารถใช้ประสบการณ์มาต่อยอดธุรกิจ FAST-FIT ได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงพัฒนาเพื่อพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ตามยุคสมัย บวกกับทีมบริหารที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับแนวคิดและวิธีการใหม่ ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับออโตคลิก ออโตคลิกมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค จึงมีแผนที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยสิ้นปีนี้จะขยายสาขาให้ครบ 20 สาขา และจะขยายเป็น 30 สาขา ภายในปี 2567

เนื่องจากโลกในปัจจุบันขับเคลื่อนด้วย technology ทีมจึงมุ่งมั่นพัฒนาระบบการให้บริการลูกค้า ระบบบริการหลังการขายและระบบการบริหารจัดการ ให้เป็นรูปแบบ Digital ทั้งกระบวนการ เช่น การเปิดใบสั่งซ่อม ระบบการติดตามสถานะงานซ่อมซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการเวลาในขณะที่รถรับบริการได้ ระบบ CRM ช่วยในการติดตามลูกค้าที่ถึงรอบระยะบริการรวมถึง Royalty program – Clik point ซึ่งบริษัทคำนึงถึงความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าเป็นที่ตั้ง อีกทั้ง Autoclikยังเป็น FAST FIT เจ้าแรกของประเทศไทยที่มีการจัดทำ e-Tax invoice และ e-Receipt และ ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับความรวดเร็ว ความปลอดภัย ความสะดวกสบายสูงสุด และทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการกับบริษัทอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ความตั้งใจที่ว่าลูกค้าจ่ายหลักร้อยได้รับบริการแบบหลักหมื่น