ออโตคลิก’จัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้า ต้อนรับเดือน พฤษภาคม 2566
บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด (“ออโต คลิก”) แจ้งข่าวว่า บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด (“ออโตคลิก”) ซึ่งเป็นบริษัท ย่อยของบริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (“ACG”)ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยออโตคลิกเปิดดำเนินธุรกิจเป็นศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน (FAST-FIT) ให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องยางรถยนต์ แบตเตอรี่ ระบบเบรก โช้คอัพช่วงล่าง รวมถึงระบบแอร์รถยนต์ได้มีการจัดโปรโมชั่นประจำเดือนพฤษภาคม 2566 CLIK LOVER โปรคลิกต้องโดนที่ ออโตคลิก ทุกสาขา 

โดยมีการจัดโปรโมชั่น เช่น ยาง 1 แถม 1 (ไม่จำกัดจำนวน) รับประกันยาง บาด บวม แตก 1 ปีเต็ม*, เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ พร้อมไส้กรอง เครื่องยนต์เบนซิน เริ่มต้น 699 บาทเครื่องยนต์ดีเซล เริ่มต้น 899 บาท, เทิร์นแบตเก่ารับส่วนลดทันที700 บาท ผ่อน 0%* นานสูงสุด 10 เดือน* เฉพาะบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ

ฟรีบริการ Clikcare จากออโตคลิก สำหรับรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อตรวจเช็ครถฟรี 37 รายการ, เติมลมไนโตรเจน, ปะยางแทงใยไหม และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสาร
ตั้งแต่ 1-31 พ.ค. 2565 ที่ ออโตคลิก ทุกสาขา ออโตคลิก *เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด/โปรโมชั่นยางรถยนต์ เฉพาะรุ่น ขนาด และยี่ห้อที่กำหนด/สามารถตรวจสอบราคาและสต๊อกสินค้าที่หน้าร้านอีกครั้งก่อนเข้ารับบริการ

ทั้งนี้ บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจีจำกัด (“ออโตคลิก”) เป็นบริษัท ย่อยของ บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (“ACG”) ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET) โดยออโตคลิกเปิดดำเนินการสาขาแรกในเดือนมีนาคม 2564 ดำเนินธุรกิจเป็นศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน (FAST-FIT) ให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ยางรถยนต์ แบตเตอรี่ ระบบเบรก โช้คอัพ ช่วงล่าง รวมถึงระบบแอร์รถยนต์ ปัจจุบันมี 12 สาขา ดังนี้
1. สาขาเทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต
2. สาขาโรงเรียนสตรีภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
3. สาขาโลตัส อ่อนนุช 80 จังหวัดกรุงเทพฯ 
4. สาขาบิ๊กซี กัลปพฤกษ์ จังหวัดกรุงเทพฯ
5. สาขาบิ๊กซี มหาชัย 2 จังหวัดสมุทรสาคร
6. สาขาโลตัส เอกชัย 99/1 จังหวัดกรุงเทพฯ
7. สาขาบิ๊กซี เชียงใหม่ ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่
8. สาขาโลตัส นวนคร จังหวัดปทุมธานี
9. สาขาบางจาก บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
10. สาขาบิ๊กซี ติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี
11. สาขาบิ๊กซี รามอินทรา จังหวัดกรุงเทพฯ
12. สาขาโชตนา หน้าสนามกอล์ฟลานนา จังหวัดเชียงใหม่
         

         เนื่องด้วย ACG มีบริษัทย่อยที่มีประสบการณ์ยาวนานจากการเป็นผู้จัดจำหน่าย และศูนย์บริการรถยนต์ กว่า 3 ทศวรรษทำให้สามารถใช้ประสบการณ์มาต่อยอด
ธุรกิจประเภท FAST-FIT ได้เป็นอย่างดีประกอบกับ ออโตคลิกมีจุดเด่น คือ เป็น FAST-FIT ที่ให้บริการในรูปแบบ Digital ทั้งกระบวนการ ตั้งแต่การเปิดใบสั่งซ่อมจนถึงส่งมอบรถ โดยไม่ใช้กระดาษ (Paperless) และเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่มีการจัดทำ e-Tax invoice และ e-Receipt (ใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเงินรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์) เพื่อสร้างประสบการณ์ และมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มีทีมงานช่างที่เชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน และการบริการที่มีคุณภาพและทันสมัย เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพงานบริการและสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งยังมีพื้นที่รับรองลูกค้าที่สะอาด หรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา
โดยออโตคลิกมีความตั้งใจว่า“จ่ายหลักร้อย….รับบริการแบบหลักหมื่น” และเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-21.00 น. ยกเว้นสาขาในจังหวัดภูเก็ตเปิดให้บริการ 08.00-19.00 น. ช่องทางการรับข่าวสารและโปรโมชั่นwebsite: www.autoclikfastfit.com Line Official: @autoclik หรือ https://lin.ee/4F0xgNM Facebook fanpage: Autoclik